ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ SÍP CÓ ĐƯỢC MANG THEO GIA ĐÌNH KHÔNG?

ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ SÍP CÓ ĐƯỢC MANG THEO GIA ĐÌNH KHÔNG?

ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ SÍP CÓ ĐƯỢC MANG THEO GIA ĐÌNH KHÔNG? - Cty TNHH GCI Group

Đầu tư định cư Síp có được mang theo gia đình không?

Việc đầu tư định Síp sẽ mang đến cho Nhà đầu tư rất nhiều quyền lợi tuyệt vời. Lợi ích này không chỉ dành cho cá nhân nhà đầu tư mà còn gia đình của họ. Nhà đầu tư và các thành viên trong gia đình 3 thế hệ hoàn toàn có thể đi du lịch, sinh sống, học tập và làm việc tại bất cứ nơi nào ở châu Âu.

Hiện nay chương trình đầu tư định cư lấy Thẻ xanh Síp (Châu Âu) cho cả gia đình 03 thế hệ là chương trình rất được Nhà đầu tư Việt quan tâm, khi có thẻ xanh Síp nếu Nhà đầu tư Nộp đơn xin nhập quốc tịch Síp khi có tổng thời gian ở tại Síp là 05 năm (cộng dồn) và trong vòng 07 năm sau kể từ khi nhận Thẻ xanh Síp và Síp cũng cho phép song tịch. Điều này, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư và gia đình không cần từ bỏ quốc tịch gốc.

Điều kiện để được mang theo gia đình qua Síp

Để tham gia chương trình đầu tư định cư tại Síp khi có thẻ xanh cho cả gia đình 03 thế hệ. Nhà đầu tư chỉ cần đảm bảo những điều kiện dưới đây:

  • Tiền mua nhà: Từ 300.000 EUR (khoảng 8,1 tỷ đồng)
  • Tiền luật sư: 5.000 EUR (khoảng 135 triệu đồng)
  • Thuế VAT: 5% cho bất động sản mua đầu tiên tại Cộng hòa Síp là 15.000 EUR (khoảng 405 triệu đồng). Từ bất động sản thứ 2 trở đi sẽ đóng thuế là 19%
  • Một khoản nhỏ các chi phí hành chính (phí nộp đơn cấp thẻ xanh, phí đóng dấu, phí bảo hiểm, …)

Lợi ích có được khi định cư Síp theo diện đầu tư lấy thẻ xanh?

Nếu bạn sở hữu thẻ xanh Síp bằng cách tham gia chương trình đầu tư định cư. Bạn và gia đình sẽ được hưởng mọi quyền lợi giống như công dân Síp. Sau đây là một số lợi ích mà bạn sẽ có được khi định cư Síp theo diện đầu tư.

1. Sở hữu một ngôi nhà trị giá 300.000 EUR (khoảng 8,1 tỷ đồng). Nhà hoàn chỉnh, có thể ở ngay hoặc cho thuê với mức thu nhập 5%/ năm/ số tiền đầu tư. Nhà có sổ đỏ (title deed) và sở hữu vĩnh viễn, có thể thừa kế cho con cháu.

2. Thẻ xanh Cộng hòa Síp cho cả gia đình 3 thế hệ (ba mẹ, vợ chồng và con cái), có quyền cư trú vĩnh viễn.

3. Khi có thẻ xanh Síp mà chưa có nhu cầu sang Síp sống ngay, thì có thể sống ở Việt Nam hoặc nước khác mà vẫn giữ được thẻ xanh Síp vĩnh viễn vì Síp không bắt buộc cư trú (02 năm chỉ cần ở 01 ngày là đủ điều kiện giữ thẻ).

4. Có quyền đầu tư thêm bất động sản hoặc các lĩnh vực kinh doanh khác tại Síp.

5. Có quyền mở công ty hoặc mua cổ phần, trái phiếu …

6. Con cái được học trường công miễn phí hoặc chi phí chỉ bằng 1/3 hay 1/4 Việt Nam khi học các trường quốc tế của Anh Quốc tại đây.

7. Được hưởng cuộc sống bình yên, không khí trong lành, biển đẹp, thực phẩm sạch và xã hội an toàn, không có tội phạm (Síp được chọn là TOP 5 nước an toàn nhất thế giới và đứng hàng thứ nhất về an toàn đối với các nước nhỏ, có quy mô dưới 5 triệu dân).

8. Được hưởng hệ thống y tế chất lượng cao, theo xếp hạng của Tổ chức y tế thế giới (WHO), thì Síp đứng thứ 24, Đức 25, Canada 30, Úc 32 và Mỹ 37 trong bảng xếp hạng chất lượng y tế (HEALTH CARE SYSTEM).

9. Được nộp đơn xin Quốc tịch Síp (Châu Âu) sau khi có tổng thời gian ở Síp là 05 năm (cộng dồn) trong 08 năm sau khi nhận thẻ xanh. Có Quốc tịch Síp là xem như là công dân Châu Âu, được quyền sống ở Síp hay bất kỳ Quốc gia Châu Âu nào hoặc cả hai (sống bên này và bên kia) và cầm PASSPORT Síp đi lại trên 170 quốc gia và vùng lãnh thổ mà không cần xin VISA trước.

Khi tham gia đầu tư định cư tại Síp, bạn sẽ được hưởng đặc quyền của một công dân Châu Âu. Bạn có thể nhận thẻ xanh của Síp (Cyrus) hay còn được gọi là thẻ thường trú nhân cho cả gia đình 3 thế hệ. 

Hiện nay, chương trình đầu tư lấy thẻ thường trú nhân tại Síp cho cả gia đình 3 thế hệ đang rất được yêu thích. Bạn chỉ cần đầu tư ít nhất 300,000 EUR (tương đương 8,1 tỷ VNĐ) để mua một bất động sản duy nhất để thường trú. Ngoài ra, bạn cần chi thêm các khoản phí kèm theo như: tiền luật sư 5.000 EUR (tương đương 135 triệu VNĐ), một khoản nhỏ các chi phí hành chính,…