ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ SÍP ĐEM LẠI CHO BẠN NHỮNG ƯU ĐÃI NÀO

ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ SÍP ĐEM LẠI CHO BẠN NHỮNG ƯU ĐÃI NÀO

ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ SÍP ĐEM LẠI CHO BẠN NHỮNG ƯU ĐÃI NÀO - Cty TNHH GCI Group

 

Síp nằm ở phía Đông của Địa Trung Hải và phía Nam của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Quốc đảo Síp gia nhập liên minh châu Âu EU từ 2004 và là 1 quốc gia có nền kinh tế phát triển vô cùng mạnh mẽ đặc biệt các ngành liên quan đến du lịch, dịch vụ, viễn thông, dược, thực phẩm. Đầu tư định cư Síp cũng là một trong những lựa chọn phổ biến của người mong muốn có quốc tịch Châu Âu hiện nay. Sở dĩ, ngoài là thành viên của liên minh châu Âu, Síp còn là thành viên của quỹ tiền tệ thế giới, tổ chức thương mại thế giới, liên hợp quốc…

Thiên nhiên khá ưu ái cho quốc đảo này những cảnh quan tươi đẹp, khí hậu ôn hòa dễ chịu. Đây được đánh giá là 1 trong những quốc gia đáng để đầu tư định cư nhất thế giới. Đời sống tại Síp khá cao nhưng chi phí sinh hoạt lại rẻ so với các quốc gia khác ở châu Âu. Ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất tại Síp là tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Hy Lạp nhưng tiếng Anh cũng rất phổ biến bởi Síp từng là thuộc địa của Anh. Đó là một trong những lý do cơ bản thu hút người định cư Síp.

Những ưu đãi đặc biệt dành cho người đầu tư định cư Síp

1. Lợi thế về đi lại

Hộ chiếu của Síp được miễn Visa ở 158 nước trong đó có Anh, Úc, Mỹ,  Hồng Công..  thuộc loại hộ chiếu có quyền lực hàng đầu thế giới. Đảo Síp còn là thành viên liên minh EU và khối Schengen nên người có hộ chiếu Síp sẽ được xem như là một công dân EU thực thụ, có quyền sống, đi lại, học tập và làm việc tại 27 nước như Pháp, Đức, Bỉ..Hiện hộ chiếu Việt Nam chỉ mới được 48 nước miễn thị thực, xếp thứ 78/104 nước chỉ ngang với cộng hòa Trung Phi hay Turkmenistan. Vì vậy việc đầu tư định cư để lấy hộ chiếu Síp giúp công dân Việt Nam thuận lợi trong việc đi lại, sinh sống, học tập và làm việc. Một trong những lợi ích về đi lại rõ rệt nhất là du lịch, cảm giác được đi khắp nơi mà không cần thị thực chắc chắn sẽ đem lại sự phấn khích lớn đối với người Síp.
2. Lợi thế về kinh doanh khi định cư Síp


Với thị trường khổng lồ hơn 500 triệu dân của châu Âu cộng với những ưu đãi tuyệt đối về thuế đã giúp công dân mang hộ chiếu Síp dễ dàng kinh doanh. Thuế thu nhập doanh nghiệp là 12,5% thuộc hàng thấp nhất khu vực tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển và thu hút đầu tư. Thuế thừa kế và thuế tài sản là 0%. Síp có hiệp định tránh đánh thuế 2 lần với 50 quốc gia, bao gồm cả Nga và Trung Quốc. Ngoài ra Síp còn miễn thuế thu nhập cá nhân nếu không sống tại Síp trên 183 ngày trong một năm, không khấu trừ thuế thanh khoản cổ tức cũng như tiền lãi và tiền bản quyền. Có thể nói Síp là một trong những điểm đến phổ biến nhất để thiết lập công ty ra nước ngoài.

3. Lợi thế về chất lượng sống


Nền kinh tế Síp phần lớn phụ thuộc vào các ngành dịch vụ , đặc biệt là du lịch đem lại nguồn thu rất lớn cho đất nước. Síp là một trong những nước thịnh vượng nhất châu Âu với GDP bình quân đầu người là 23.352 USD và chỉ số phát triển con người rất cao. Công dân Síp được học tại các trường công được nhà nước tài trợ học phí, được quyền nghiên cứu tại một quốc gia thành viên trong EU với điều kiện như công dân của chính nước đó. Văn bằng, chứng chỉ tại Síp được công nhận lẫn nhau giữa các nước trong EU, theo đó một giấy chứng nhận được cấp tại bất kỳ quốc gia thành viên nào đều được công nhận ở tất cả các thành viên. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thì theo đạo luật chăm sóc sức khỏe xuyên biên giới đã thông qua, công dân Síp được quyền chăm sóc sức khỏe với bảo hiểm y tế châu Âu tại bất kỳ nước nào trong 27 quốc gia thành viên EU. Các bệnh viện công ở Síp được trang bị công nghệ hiện đại nên đảm bảo chất lượng phục vụ cao. Trong một số trường hợp việc chăm sóc y tế là hoàn toàn miễn phí.
Chính phủ Cộng hòa Síp đang đẩy mạnh chính sách đầu tư nhập cư để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Nhà đầu tư vẫn tiếp tục các hoạt động kinh doanh bận rộn ở đất nước mình nhưng vẫn có quốc tịch Síp – EU cho cả gia đình chỉ sau 3 tháng. Luật pháp Síp tuân theo chuẩn châu Âu bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư ở mức cao nhất. Đặc biệt hình thức đầu tư  định cư bằng bất động sản là hình thức đầu tư an toàn mang lại lợi nhuận cao do quỹ đất là có hạn.

4.Văn hóa và Ẩm thực Síp

Đến với Síp bạn sẽ tìm thấy một quốc gia có sự đa dạng về văn hóa bởi Síp nằm tại ngã 3 giao giữa các châu Âu, Á, Phi nên chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi văn hóa từ các quốc gia khác đặc biệt từ Hy Lạp, Thổ Nhỹ Kỳ, Anh. Âm nhạc dân gian tương tự như âm nhạc của Hy Lạp, với những chiếc violon đẹp và tiếng huýt sáo vui nhộn.

Nguồn cảm hứng thực phẩm đến từ Pháp, Ý và Thổ Nhĩ Kỳ. Pho mát quốc gia này luôn được phục vụ tươi, có thể dùng để chiên hoặc nướng hay kết hợp với các món ăn khác. Ngành công nghiệp rượu vang Síp đứng thứ 37 trên thế giới và là một đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Síp.