GIẢI MÃ TỪ A-Z VỀ ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ THỔ NHĨ KỲ

GIẢI MÃ TỪ A-Z VỀ ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ THỔ NHĨ KỲ

GIẢI MÃ TỪ A-Z VỀ ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ THỔ NHĨ KỲ - Cty TNHH GCI Group

Ưu điểm định cư Thổ Nhĩ Kỳ
Định Cư Thổ Nhĩ Kỳ Không Yêu Cầu Ngoại Ngữ
Không yêu cầu số ngày cư trú tại Thổ Nhĩ Kỳ
Không yêu cầu chứng mình nguồn tiền khi tham gia định cư Thổ Nhĩ Kỳ
Không yêu cầu kê khai tất cả tài sản đang sở hữu tại Việt Nam
NƠI ĐỊNH CƯ LÝ TƯỞNG.
Lựa chọn đầu tư quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ là điều đúng đắn nhất mà bạn quyết định vì đây là một trong những điểm di trú tuyệt vời của hành trình nhập cư nước ngoài. Thổ Nhĩ Kỳ là một đất nước thứ hai xinh đẹp, giá cả phải chăng và rất đáng sống.
Trong khi nhiều quốc gia có Chương trình sở hữu quốc tịch theo diện đầu tư là các quốc đảo xa xôi, khiến họ không thích hợp về mặt hậu cần như một điểm thiếu sót, thì Thổ Nhĩ Kỳ lại nằm ở giao điểm của Tây Á và Đông Nam u, 3 mặt được bao bọc bởi biển, được mệnh danh là một trong những quốc gia thuận lợi nhất trên thế giới để sinh sống Đất nước này đang ngày càng thu hút những người nghỉ hưu quốc tế, với các địa điểm như Antalya, Kalkan và Bodrum đều có cộng đồng người nước ngoài ngày càng tăng.
GIÁ TRỊ ĐỒNG TIỀN LIRA
Nguồn cung bất động sản mới phát triển gần đây dư thừa, kết hợp với đồng lira Thổ Nhĩ Kỳ mất giá, đã đẩy mạnh nguồn cầu trên thị trường bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, đầu tư quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ đang thuận lợi hơn bao giờ hết. Hơn nữa, bạn không bị giới hạn trong các thuộc tính trong yêu cầu điều kiện đầu tư được chính phủ phê duyệt; bất kỳ tài sản nào có thể được mua trên thị trường mở. Yêu cầu duy nhất là nó phải được xác nhận có giá trị từ 400.000 đô la trở lên bởi một nhà định giá được chính phủ ủy quyền.

Trong nhiều trường hợp, người nộp đơn chọn mua một số tài sản có giá trị kết hợp tối thiểu là 400.000 đô la trở lên để đảm bảo chúng đáp ứng yêu cầu định giá mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.
THỜI GIAN YÊU CẦU ĐẦU TƯ QUỐC TỊCH THỔ NHĨ KỲ RẤT NGẮN
Thời gian yêu cầu đầu tư quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ tối thiểu ngắn. Để đủ điều kiện nhập quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ, người nộp đơn được yêu cầu giữ tài sản đầu tư trị giá 400.000 đô la của họ chỉ trong 3 năm, so với 5 năm hoặc lâu hơn ở nhiều quốc gia CBI khác.
KHÔNG CÓ KHOẢN ĐÓNG GÓP BỔ SUNG CHO CHÍNH PHỦ
Không giống như ở Malta hoặc Montenegro, Chương trình đầu tư quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ không có khoản bổ sung nào. Các khoản đóng góp của chính phủ chủ yếu được yêu cầu để có được quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách đầu tư. Tuy nhiên, có một số phí xử lý danh nghĩa của chính phủ và phí dịch vụ có thể khác nhau đáng kể giữa các nhà cung cấp.
KHÔNG CÓ YÊU CẦU LƯU TRÚ TỐI THIỂU KHI THAM GIA
Toàn bộ quy trình đăng ký có thể được thực hiện từ xa; bạn thậm chí không cần phải đến Thổ Nhĩ Kỳ để lấy hộ chiếu của mình. Một nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy thậm chí có thể giúp bạn xác định và mua một tài sản phù hợp từ xa. Hơn nữa, không có yêu cầu lưu trú tối thiểu trong nước, làm cho Thổ Nhĩ Kỳ trở thành một lựa chọn tuyệt vời như một điểm đến sáng giá cho quốc tịch thứ hai.
TÍNH ĐỦ ĐIỀU KIỆN CỦA CHƯƠNG TRÌNH THỊ THỰC E2 MỸ
Thổ Nhĩ Kỳ được hưởng Hiệp ước Thị thực E-2 với Hoa Kỳ, vì vậy, việc có quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ có thể cho phép những người nộp đơn từ các quốc gia không thuộc hiệp ước này tiếp cận Hoa Kỳ thông qua chương trình thị thực phổ biến này.