THAY ĐỔI DIỆM MẠO ĐỜI SỐNG VỚI QUYẾT ĐỊNH CƯ MỸ THEO DIỆM EB3 LỢI ÍCH KHI NHẬN VISA EB3

THAY ĐỔI DIỆM MẠO ĐỜI SỐNG VỚI QUYẾT ĐỊNH CƯ MỸ THEO DIỆM EB3 LỢI ÍCH KHI NHẬN VISA EB3

THAY ĐỔI DIỆM MẠO ĐỜI SỐNG VỚI QUYẾT ĐỊNH CƯ MỸ THEO DIỆM EB3 LỢI ÍCH KHI NHẬN VISA EB3 - Cty TNHH GCI Group

Lợi ích khi nhận visa EB3

Khi được chấp nhận và trở thành ứng cử viên cho chương trình định cư Mỹ theo diện EB3 thì người lao động Việt hoàn toàn có thể nhận được thẻ xanh trong tương lai thậm chó có cơ hội để đoàn tụ cùng gia đình tại đây. Chỉ khi được nhận và chấp thuận bạn có thể đăng kí và bảo lãnh, nộp đơn để người thân mà cụ thể hơn chính là vợ/chồng hoặc con cái dưới 21 tuổi mà chưa kết hôn sang sinh sống, làm việc và định cư tại đất nước phát triển bậc nhất thế giới này.
Quan trọng hơn nữa là khi nhận được thẻ xanh tù chương trình định cư tại Mỹ theo diện EB3 thì người tham gia có thể tự do ra vào Mỹ cũng như đi du lịch tại đây mà không cần visa. Mặt khác đến Mỹ là một thách thức và đồng thời cũng là cơ hội để người Việt khẳng định mình và hưởng một mức lương cao hơn cũng như nhiều chính sách an sinh xã hội có lợi cho bản thân và gia đình.
 

Điều kiện tham gia chương trình EB3

Chương trình định cư Mỹ theo diện EB3 còn được gọi với tên quen thuộc là chương trình định cư theo diện lao động phổ thông và đã nhận được sự chấp thuận của Bộ Di Trú Mỹ với số lượng visa hàng năm được cấp cho EB3 là 14.000. 14.000 visa này sẽ được dành để cấp cho 3 loại lao động thuộc chương trình bao gồm lao động phổ thông, công nhân lành nghề và chuyên gia với điều kiện tham gia cũng khác nhau.
Nếu lao động phổ thông muốn tham gia để giành quyền định cư Mỹ thì cần có người đại diện nộp đơn thay. Trong quá trình nộp đơn thì người lao động cần phải thể hiện khả năng thông qua thực hiện công việc không tay nghề hay củ thể hơn là có dưới hai năm kinh nghiệm hoặc đào tạo. Bên cạnh đó phải không thuộc nhóm lao động tạm thời hay thời vụ hay các công việc trong danh mục mà Mỹ không cho phép người lao động được đảm nhận. Giấy chứng nhận kèm theo giống với hai loại còn lại đều là giấy chứng nhận lao động và thư tuyền dụng làm việc toàn thời gian.
Trong khi đó nhóm công nhân lành nghề lại được yêu cầu cao hơn khi phải chứng minh được bản thân có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm hoặc 2 năm đào tạo. Đồng thời người lao động  phổ thông phải thực hiện công việc mà những lao động có sẵn ở Mỹ không đủ điều kiện làm. Bên cạnh đó giấy chứng minh chính là giấy chứng nhận lao động và thư tuyển dụng việc làm toàn thời gian.
 

Nhóm được ưu tiên cũng như hưởng nhiều quyền lợi hơn khi định cư Mỹ chính là nhóm chuyên gia. Hưởng nhiều đồng nghĩa với điều kiện tham gia cũng cao hơn 2 nhóm trên. Nếu bạn thuộc nhóm này thì cần phải chứng minh được bản thân có bằng đại học tại Hoa Kì hoặc bằng đại học nước ngoài có giá trị tương đương đồng thời nộp kèm bằng tốt nghiệp trung học phổ thông.


Quan trọng nhất là dù trình độ học vấn hay kinh nghiệm thì cũng không thể dùng để thay thế bằng tốt nghiệp trung học phổ thông được. Ngoài ra bạn cũng cần phải thực hiện công việc mà những người lao động có sẵn tại Mỹ không đủ điều kiện.

Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch để thay đổi diện mạo cuộc đời, hãy để GCI hỗ trợ bạn tốt nhất Giấc mơ Mỹ với diện định cư EB3