Các điểm khai thuế quan trọng để mua tài sản ở Hoa Kỳ với tư cách là công dân không phải là công dân Hoa Kỳ

Các điểm khai thuế quan trọng để mua tài sản ở Hoa Kỳ với tư cách là công dân không phải là công dân Hoa Kỳ

Các điểm khai thuế quan trọng để mua tài sản ở Hoa Kỳ với tư cách là công dân không phải là công dân Hoa Kỳ - Cty TNHH GCI Group

1. IRS Publication 515
Viết cho IRS Publication 515. Tập tài liệu này dành cho những người không phải là công dân Hoa Kỳ đang suy nghĩ về việc mua bất động sản ở Hoa Kỳ. Nó thảo luận về hậu quả thuế của việc mua bán như vậy, bao gồm thông tin về thuế khấu lưu, thuế thu nhập vốn và thuế bất động sản.
 
2. Thuế suất
Những người không phải là công dân Hoa Kỳ phải chịu thuế khấu lưu 30% đối với thu nhập từ bất động sản của Hoa Kỳ.
 
3. Bạn có thể chọn cách xử lý thu nhập tài sản của bạn
Bạn có thể chọn để thu nhập của mình từ bất động sản tại Hoa Kỳ được coi là có kết nối hiệu quả với thương mại hoặc doanh nghiệp Hoa Kỳ hoặc không. Nếu bạn thực hiện lựa chọn này, bạn sẽ bị đánh thuế ở mức tương tự như công dân Hoa Kỳ. Nếu bạn không thực hiện lựa chọn này, thu nhập của bạn sẽ phải chịu thuế khấu lưu 30%.
 
4. Bầu cử để Thực hiện
Bạn có thể thực hiện hai cuộc bầu cử khác nhau sẽ ảnh hưởng đến cách thu nhập của bạn từ bất động sản ở Hoa Kỳ bị đánh thuế.
Cuộc bầu cử đầu tiên là Cuộc bầu cử ròng. Nếu bạn thực hiện lựa chọn này, thu nhập cho thuê của bạn sẽ bị giảm bởi bất kỳ chi phí cho phép nào, chẳng hạn như lãi thế chấp, thuế tài sản và sửa chữa. Sau đó, số thu nhập ròng sẽ phải chịu thuế theo thuế suất thuế thu nhập thông thường của bạn.
Cuộc bầu cử thứ hai là Cuộc bầu cử Tổng. Nếu bạn thực hiện lựa chọn này, thu nhập cho thuê của bạn sẽ không bị giảm bởi bất kỳ khoản chi phí cho phép nào. Tổng thu nhập sẽ phải chịu thuế khấu lưu 30%.
 
5. Hiệp ước thuế
Bạn có thể đủ điều kiện để được giảm thuế suất khấu lưu nếu có hiệp ước thuế giữa quốc gia của bạn và Hoa Kỳ. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem IRS Publication 515.
 
6. Thuế Lợi tức Vốn
Nếu bạn không phải là công dân Hoa Kỳ và bạn bán bất động sản tại Hoa Kỳ của mình, bạn sẽ phải chịu thuế thu nhập từ việc bán. Thuế suất thuế thu nhập vốn là 15% đối với hầu hết người nộp thuế.
 
7. Thuế khấu trừ
Khi bạn bán bất động sản tại Hoa Kỳ của mình, người mua được yêu cầu giữ lại 10% giá bán và gửi nó cho IRS. Đây được gọi là thuế khấu trừ. Thuế khấu lưu có thể được giảm hoặc loại bỏ nếu bạn thực hiện một cuộc bầu cử theo IRC 897 (I).
 
8. Thuế tài sản nhà nước
Bạn có thể phải chịu thuế bất động sản của tiểu bang đối với tài sản ở Hoa Kỳ của bạn. Số tiền thuế sẽ khác nhau tùy thuộc vào tiểu bang mà bất động sản tọa lạc.
 
9. 1040NR
Bạn sẽ cần phải khai thuế Hoa Kỳ (Mẫu 1040NR) nếu bạn có thu nhập từ bất động sản ở Hoa Kỳ.
 
Các mẹo cần cân nhắc khi mua tài sản ở Mỹ với tư cách là người nước ngoài
1. Quyết định nơi bạn muốn mua tài sản của mình ở Hoa Kỳ
Khi bạn trực tiếp đến thăm bất kỳ cơ sở kinh doanh hoặc khu phát triển nào, điều quan trọng là phải đánh giá khu vực lân cận và hiểu cuộc sống cộng đồng sẽ như thế nào. Bạn cũng nên xem vị trí của những tiện nghi này trong khuôn viên như thế nào cũng như nếu có bất kỳ điều gì bổ sung có thể chưa được đề cập trong quá trình niêm yết như bãi biển và các hoạt động ngoài trời gần đó - bằng cách này bạn biết chính xác nơi mà ngôi nhà mới của bạn có thể tận dụng không khí trong lành và nguồn nước!
 
2. Đặt ngân sách
Tìm hiểu rõ ràng về ngân sách của bạn là điều cần thiết nếu bạn muốn mua một bất động sản hoàn hảo. Bạn cần ước tính chi phí cuối cùng của nó cũng như nguồn vốn cho giao dịch mua này đến từ đâu - cho dù đó là khoản trả trước hay thông qua các phương tiện tái cấp vốn thế chấp khác.
 
3. Biết mục đích sử dụng của tài sản
Mua một bất động sản Mỹ là một quyết định tài chính đúng đắn có thể mang lại cho bạn thu nhập ổn định và được đánh giá cao. Một trong những lý do phổ biến nhất mà mọi người mua những bất động sản này ở nước ngoài, mặc dù nó có vẻ không nhiều đối với một số nhà đầu tư hoặc người tái định cư đang tìm nhà mới - đầu tư vào bất động sản Hoa Kỳ đã được chứng minh nhiều lần là một trong những khoản đầu tư tốt nhất của Hoa Kỳ!
Hoa Kỳ là một quốc gia hấp dẫn, đa dạng với nhiều cơ hội cho những người muốn sống ở nơi độc đáo này. Nền kinh tế và văn hóa ở đây cung cấp sự cân bằng giữa cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như cơ hội; những yếu tố này cũng làm cho ví của bạn dễ dàng hơn!
Vì rất nhiều tiền để sở hữu bất động sản ở một nơi đáng nhớ như Mỹ sẽ luôn xứng đáng với từng xu bạn bỏ ra bởi vì không có quốc gia nào khác cung cấp sự sang trọng như vậy với giá cả phải chăng như vậy.
 
4. Kiểm tra tài sản mua của bạn ở Mỹ
Công dân nước ngoài muốn mua tài sản tại Hoa Kỳ trước tiên phải xem xét tính đủ điều kiện của họ. Để đủ điều kiện, người mua nước ngoài phải có hộ chiếu hợp lệ và thị thực cho phép mua bất động sản hoặc thị thực của nhà đầu tư được chấp thuận. Ngoài ra, người mua nước ngoài phải chứng minh được rằng họ có đủ tài chính để mua bất động sản. Họ cũng sẽ cần lấy số an sinh xã hội hoặc Mã số nhận dạng người nộp thuế cá nhân để hoàn tất giao dịch mua. Một khi tất cả các yêu cầu này được đáp ứng, người mua nước ngoài có thể bắt đầu tìm kiếm mảnh đất hoàn hảo của bất động sản Hoa Kỳ.
5. Đưa ra quyết định bù đắp chi phí với thu nhập cho các mục đích thuế thu nhập của Hoa Kỳ
Bạn phải khai thuế vào cuối mỗi năm thuế nếu bạn quyết định mua nhà hoặc bất động sản khác ở Hoa Kỳ. Nhà đầu tư wh