HAI CON ĐƯỜNG NHẬP QUỐC TỊCH GRENADA

HAI CON ĐƯỜNG NHẬP QUỐC TỊCH GRENADA

HAI CON ĐƯỜNG NHẬP QUỐC TỊCH GRENADA - Cty TNHH GCI Group

Lựa chọn đầu tư bất động sản sẽ có mức đầu tư tối thiểu là 350.000 USD vào 1 trong 18 dự án được Chính phủ phê duyệt và duy trì trong ít nhất 3 năm, cộng với khoản đóng góp cho Chính phủ 50.000 USD. Không giống với hạng mục từ thiện không hoàn lại, lựa chọn này sẽ tạo ra khoản thu nhập cho thuê hoặc các nguồn thu dài hạn khác cho nhà đầu tư.

Các nhà đầu tư sẽ có hai lựa chọn khi nhập quốc tịch Grenada.

Trong năm 2017, Grenada đã tiếp nhận 188 hồ sơ CBI theo diện đóng góp từ thiện và 108 hồ sơ theo diện đầu tư bất động sản.

Đóng góp vào quỹ chính phủ NTF dần trở thành lựa chọn phổ biến của các nhà đầu tư, một phần bởi vì hạng mục này khá đơn giản đối với họ.

Định cư Grenada với thị thực E-2 Hoa Kỳ

Sự thành công gần đây của chương trình quốc tịch Grenada phần lớn cũng nhờ vào sự thực nhà đầu tư ngày càng nhận thức rõ quốc tịch Grenada sẽ mang lại cho họ cơ hội định cư tại Hoa Kỳ thông qua thị thực E-2.

Thị thực E-2 sẽ không cấp thường trú nhân hay quốc tịch Hoa Kỳ, nhưng nó cho phép nhà đầu tư định cư Grenada dài hạn và có thể gia hạn thời gian cư trú tại Hoa Kỳ với mức đầu tư thấp và ít nghĩa vụ thuế hơn Chương trình đầu tư định cư EB-5.

Thị thực E-2 sẽ cho phép nhà đầu tư định cư Grenada dài hạn và có thể gia hạn thời gian cư trú tại Hoa Kỳ.

Grenada là “quốc gia duy nhất trên thế giới sở hữu chương trình đầu tư quốc tịch linh động cùng hiệp định đầu tư song phương với Hoa Kỳ”, bà Kaisha Ince, Chủ tịch Uỷ ban CBI của Grenada cho biết. Nhiều nhà đầu tư CBI đã có được thị thực E-2 thành công, và Hoa Kỳ đã thừa nhận với Grenada rằng Chính phủ Hoa Kỳ xử lý hồ sơ của các nhà đầu tư CBI tương tự các công dân Grenada khác trong việc thẩm định cấp thị thực.

Thị thực E-2 đã tạo nên sức hút của Chương trình đầu tư quốc tịch Grenada, nhất là với các quốc gia không có hiệp ước E-2 như Trung Quốc. Bà Emmett khẳng định: “Lợi thế lớn nhất của Grenada chính là thị thực E-2. Chương trình quốc tịch Grenada ngày càng trở nên phổ biến với các nhà đầu tư nước ngoài nhờ có thị thực E-2.”

Yêu cầu chương trình đầu tư định cư Grenada

Nhà đầu tư quan tâm đến việc có được quốc tịch Grenada có 02 tùy chọn đầu tư:

  1. Đóng góp không hoàn lại cho Quỹ tái thiết quốc gia (NTF) tối thiểu 150.000 USD.
  2. Mua bất động sản trị giá tối thiểu 350.000 USD từ một dự án đã được chính phủ phê duyệt, và nắm giữ bất động sản này ít nhất 3 năm.

Nhà đầu tư cần đóng góp không hoàn lại cho Quỹ tái thiết quốc gia (NTF) tối thiểu 150.000 USD.

Các yêu cầu khác, bao gồm:

  1. Đối với tùy chọn đầu tư vào bất động sản, cần nộp thêm một khoản phí 50,000 USD cho chính phủ đối với gia đình gồm đương đơn và tối đa 3 người phụ thuộc đi kèm. Đối với người phụ thuộc thứ tư trở đi, cần đóng thêm 25,000 USD mỗi người.
  2. Phí thẩm định 5.000 USD đối với mỗi người lớn, và 2.000 USD đối với trẻ em phụ thuộc tuổi từ 12 đến 17.
  3. Phí xử lý hồ sơ của Chính phủ là 500 USD đối với mỗi người từ 17 tuổi trở xuống, và 1.500 USD đối với đương đơn chính và người phụ thuộc từ 18 tuổi trở lên.
  4. Phí hồ sơ của chính phủ và phí cấp hộ chiếu tổng cộng 1.750 USD mỗi người.

Định cư Grenada sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống tươi sáng tại châu Âu. Với những điều kiện khá đơn giản và nhiều lợi ích hấp dẫn tại Grenada, đây chắc chắn là một lựa chọn không tồi cho các nhà đầu tư!