Khu nghỉ dưỡng Sân gôn & Biệt thự Minthis, Síp

Khu nghỉ dưỡng Sân gôn & Biệt thự Minthis, Síp

Khu nghỉ dưỡng Sân gôn & Biệt thự Minthis, Síp - Cty TNHH GCI Group

KHU NGHỈ DƯỠNG SÂN GÔN & BIỆT THỰ MINTHIS, SÍP
 
MỘT CUỘC SỐNG MỚI SANG TRỌNG
KHÁM PHÁ KHU DÂN CƯ NGHỈ DƯỠNG MỚI LẤY CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN
Pafos, Síp
 
Minthis là một khu dân cư, nghỉ dưỡng độc đáo lấy cảm hứng từ tinh thần của cảnh quan thiên nhiên Síp được bảo tồn. Triết lý gắn liền với sức khỏe toàn diện: kết nối với thiên nhiên, cân bằng giữa phiêu lưu và hoà mình vào không gian yên tĩnh.
 
Minthis bao gồm tập hợp các khu nhà ở, biệt thự và dãy căn hộ Suites sang trọng, được xây dựng bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư nổi tiếng Thế giới, Woods Bagot. Các căn nhà được xây dựng theo yêu cầu và hoàn thiện đẹp mắt với thiên nhiên bao quanh, tôn vinh những khung cảnh ngoạn mục và mang đến cuộc sống sang trọng dễ dàng. Nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên rộng hơn 5 triệu m², chiến lược xây dựng khu nghỉ dưỡng với mật độ thấp, đảm bảo tính độc quyền và giá trị BĐS lâu dài.
 
Khu biệt thự Residences biệt lập trên những mảnh đất rộng lớn với hai phong cách thiết kế đương đại đặc biệt. Khách hàng có thể tùy chỉnh, cá nhân hóa ngôi nhà theo ý thích, đáp ứng các yêu cầu về lối sống.
 
Các căn villa 2 và 3 phòng ngủ nằm trong khu dân cư riêng, đã sẵn sàng để dọn vào.
 
Ezousa Suites bao gồm các căn hộ 2PN, một tầng, duplex với chi phí vận hành thấp, chất lượng cao, sang trọng và là cơ hội đầu tư có một không hai.
 
Tất cả cư dân đều có quyền sử dụng các tiện nghi đẳng cấp thế giới nằm ở vị trí thuận tiện ngay trước khu nhà, như sân gôn 18 lỗ, Clubhouse với nhà hàng hiện đại, Spa - điểm đến chăm sóc sức khỏe đột phá, các hoạt động mạo hiểm và quảng trường Plateia với một loạt các cửa hàng boutique. BĐS nghỉ dưỡng luôn có thêm các lợi ích từ các dịch vụ sang trọng dành cho chủ nhà, từ bảo trì BĐS đến tất cả các dịch vụ cần thiết, biến cuộc sống tại Minthis trở nên đẳng cấp và dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
Giá khởi điểm từ €840,000 + VAT
 
Để biết thêm thông tin về dự án này, vui lòng liên hệ với chúng tôi 
Email: info@gci-group.org
Điện thoại: 0901189562
Địa chỉ làm việc tại: Tầng 14, Tháp 1, Toà nhà Saigon Center, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh