KIMPTON KAWANA BAY – SỞ HỮU NGAY QUỐC TỊCH GRENADA VÀ VISA E2 ĐẾN MỸ

KIMPTON KAWANA BAY – SỞ HỮU NGAY QUỐC TỊCH GRENADA VÀ VISA E2 ĐẾN MỸ

KIMPTON KAWANA BAY – SỞ HỮU NGAY QUỐC TỊCH GRENADA VÀ VISA E2 ĐẾN MỸ - Cty TNHH GCI Group

GCI GROUP trân trọng thông báo đến những khách hàng đầu tư vào dự án Kimpton Kawana Bay đợt 2 vừa nhận được
chấp thuận cấp quốc tịch từ chính phủ Grenada. Đây là dự án không còn quá xa lạ với nhà đầu tư tại Việt Nam - một dự án | bất động sản ven biển 5 sao toạ lạc trên vị trí đắc địa nhất của quốc đảo Grenada nổi tiếng của vùng biển Caribbean.

 

#Giới thiệu về dự án - Được chào bán thông qua chương trình đầu tư nhập tịch Grenada (CEI). Dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao Kimpton Kawana Bay tọa lạc tại bờ biển 
Grand Anse Beach tuyệt đẹp, được điều hành bởi Kimpton Hotels & Restaurants - thành viên của | Intercontinental Hotels Group (IHG), một trong những nhà điều hành khách sạn hàng đầu thế giới.
- Đây là những gì mà CNN đã mô tả về bờ biển Grand Anse Beach: “Đây có lẽ là bãi biển đẹp nhất cho kỳ nghỉ của các gia | đình tại Grenada. Bãi cát mịn nâng niu bàn chân, làn nước nhẹ nhàng ve vuốt làn da và những cơn gió thổi mát tâm hồn.
Không gian mênh mông đủ để không bao giờ trở nên đông đúc, đủ gần gũi khiến bạn cảm nhận sự yên tĩnh riêng tư."

Kimpton Kawana Bay đang được mở bán theo bốn giai đoạn: - Giai đoạn 1- Culebra & Juara Building 0 41 phòng - Giai đoạn 2 - Matura Building 0 7 phòng suite 0 44 phòng studio - Giai đoạn 3 - Kiawah Building 0 42 phòng studio 0 18 phòng suite - Giai đoạn 4 - Rekawa Building
Điểm thu hút nổi bật trong thiết kế của dự án - Kimpton Kawana Bay vừa là nơi mà cả gia đình Quý nhà đầu tư có thể cùng tận hưởng những giây phút ấm cúng, những | bữa tiệc ngập tràn không khí biển, tham gia các trò chơi dưới nước, cũng là nơi các cặp đôi có thời gian bên nhau với các quầy bar lúc hoàng hôn bên bờ biển, một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng sang trọng Kimpton Kawana Bay hoặc thưởng thức một bữa ăn “al fresco” ngoài hiên quầy bar để được nghe tiếng sóng vỗ bên bờ biển ngập ánh trăng.
Các kiến trúc sư đã thổi hồn vào các thiết kế hòa lẫn với cảnh quang để tạo ra một không gian, mà khi đến tham quan từng dự án, chúng ta chỉ muốn sở hữu ngay không gian tuyệt vời này.

Những lợi ích khi Nhà đầu tư sở hữu quốc tịch #Grenada - Hộ chiếu #Grenada top 30 thế giới, miễn thị thực đến hơn 140 quốc gia bao gồm Vương quốc Anh, khu vực Schengen, Singapore, Hồng Kông và Ireland Grenada là một trong số ít quốc gia trên thế giới được phép cư trú 30 ngày tại Trung Quốc mà không cần xin thị thực. - Không đánh thuế thu nhập toàn cầu - Tổng toàn bộ thời gian chờ xét duyệt cho chương trình định cư nhập quốc tịch Grenada chỉ mất từ 6 - 8 tháng và tỉ lệ thành công rất cao. - Hệ thống giáo dục dựa trên nền tảng của Vương quốc Anh, Giáo dục tại đây hoàn toàn miễn phí. Bằng cấp của Grenada được công nhận trên toàn thế giới. Đặc biệt, trường đại học St. Georges, nơi đã cung cấp hơn 16,000 bác sĩ ưu tú trong hơn 40 năm lịch sử hình thành. - Chất lượng hệ thống Y tế Grenada theo chuẩn của Tổ chức Y Tế Thế giới. Công dân được miễn phí hoàn toàn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Được tham gia vào chương trình an sinh xã hội, Chương trình Bảo hiểm quốc gia.

 

Sau khi nhận quốc tịch Grenada, nhà đầu tư được phép xin thị thực E2 vào Mỹ cho phép làm việc, kinh doanh và sinh sống | tại Mỹ trong thời hạn 5 năm được phép gia hạn nhiều lần. - Visa E-2 có giá trị 5 năm và được gia hạn sau mỗi 5 năm và không hạn chế số lần gia hạn. Nhà đầu tư chỉ cần duy trì hiệu quả kinh doanh là gia đình và con cái dưới 21 tuổi đều có thể sinh sống, làm việc, học tập tại Mỹ trong suốt thời gian sở hữu visa E-2. - Nhà đầu tư chỉ mất tổng thời gian khoảng 12 tháng từ khi nộp hồ sơ nhập quốc tịch Grenada diện đầu tư đến khi sở hữu visa E-2 và sang Mỹ kinh doanh.

Ngoài những điểm thu hút nổi bật về chất lượng cuộc sống, môi trường, y tế, giáo dục, văn hóa, lịch sử,... #CTY TNHH GCI GROUP  rất vinh hạnh được giới thiệu dự án Kimpton Kawana Bay đến Quý nhà đầu tư, chúng tôi chắc chắn rằng Quý nhà đầu tư sẽ vô cùng hài lòng, khi một lần đặt chân đến quốc đảo xinh đẹp này, và càng tuyệt vời hơn khi sở hữu tấm hộ chiếu quyền năng, cùng cơ hội nhận #visa_E2 đến Mỹ cả gia đình. #GCM_Vietnam luôn chắc chắn trong việc lựa chọn từng dự án đầu tư phù | hợp cho gia đình khách hàng và hỗ trợ 100% để anh/chị rút ngắn được con đường sở hữu quốc tịch, mà vẫn đem lại nhiều lợi ích cho cả gia đình mình.

Để được cập nhật thêm về dự án phù hợp, Nhà đầu tư vui lòng liên hệ #CTY TNHH GCI GROUP để được tư vấn miễn phí.