VỚI BÓNG ĐÁ: TÀI NĂNG LÀ MỘT PHẦN, KỸ NĂNG QUYẾT ĐỊNH SỐ PHẬN.

VỚI BÓNG ĐÁ: TÀI NĂNG LÀ MỘT PHẦN, KỸ NĂNG QUYẾT ĐỊNH SỐ PHẬN.

VỚI BÓNG ĐÁ: TÀI NĂNG LÀ MỘT PHẦN, KỸ NĂNG QUYẾT ĐỊNH SỐ PHẬN. - Cty TNHH GCI Group

Bóng đá cũng như nghệ thuật vậy, nhiều người có thể có đam mê, số ít có tài năng thiên bẩm nhưng những ngôi sao thực thụ phải có cả đam mê, tài năng và kỹ thuật được rèn luyện bài bản, chuyên nghiệp.
Chạm tới ước mơ ngôi sao bóng đá, môi trường rèn luyện là vô cùng quan trọng. Bạn cần có một môi trường để cọ sát với các ngôi sao, bạn cần những huấn luyện viên giỏi, bạn cần am hiểu chiến thuật sân cỏ và bạn cần phải được trải nghiệm thi đấu.
HỌC VIỆN BÓNG ĐÁ BSPORT - HỌC VIỆN BÓNG ĐÁ CỦA CÁC NGÔI SAO.
Nằm trong cái nôi của nền bóng đá hùng mạnh thế giới, nơi kiến tạo nên những cái tên đình đám của bóng đá Bồ Đào Nha nói riêng và bóng đá thế giới. Học viện bóng đá BSPORT chính là nơi chắp cánh ước mơ cho những cầu thủ tương lai.
2023 đánh dấu bước ngoặt phát triển cho nền bóng đá Việt Nam khi GCI GROUP chính thức trở thành đối tác của BSPORT, tạo nhịp cầu kết nối cho các cầu thủ tương lai Việt Nam được học tập tại môi trường bóng đá đẳng cấp nhất. Nếu bóng đá là đam mê, là sự nghiệp mà bạn hướng tới.
Hãy nắm bắt cơ hội du học Bóng đá tại Bồ Đào Nha đi kèm ưu đãi thẻ xanh Châu Âu. Một nền tảng lớn dành cho hoài bão lớn. GCI GROUP là đơn vị được ủy quyền độc quyền chính thức kết nối các du học sinh với Học Viện Thể Thao Bsports để phát triển song phương tại Việt Nam, quốc gia đầu tiên của Khu vực Châu Á mà Bsport hướng tới. Đây cũng nằm trong chuỗi hoạt động nhằm phát triển gắn kết giữa hai đất nước Việt Nam – Bồ Đào Nha.
Và hơp tác để cùng tiếp sức chạm tới quả bóng vàng cho các cầu thủ Việt trong tương lai . Đồng thời sẽ trao đổi sinh viên, cầu thủ của Việt Nam và Bồ Đào Nha, cho giao lưu các trận đá giao hữu.
Học sinh học tại Bsport vừa được đào tạo thể thao vừa đào tạo về học văn hóa.
Độ tuổi từ 13 tới 25 tuổi. Các tài năng trẻ đam mê bóng đá của Việt Nam đã có cơ hội sang Bồ Đào Nha học tập và rèn luyện cùng các ngôi sao hàng đầu tại Bsport.
Không chỉ môi trường học tập tuyệt vời nhất mà còn có cơ hội thi đấu cho các câu lạc bộ lớn, hết mình cho những trận bóng kinh điển. Nếu bạn đam mê bóng đá, theo đuổi bóng đá như một sự nghiệp hãy liên hệ để GCI GROUP đồng hành.